A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Những chuyến đi một mình

Những chuyến đi một mình

293 lượt xem
00:00 00:00

Những chuyến đi một mình

Tác giả: Đinh Lê Vũ
Nhà xuất bản: Văn Hóa – Văn Nghệ Tp.HCM – Ấn hành
Người đọc: Quang Điền
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

“Đây không phải là tập du ký sẽ giúp ích cho các bạn muốn đi du lịch. Đây là tập tạp bút về tâm trạng của một người đi một mình trên những chặng đường đời. Chắc chắn trong cuộc sống ai cũng có lúc phải đi một mình. Lúc đó, nếu bạn đọc tập tạp bút này, bạn sẽ được chia sẻ nỗi niềm.

Những chuyến đi của Vũ trong tập tạp bút này bắt đầu từ ngày 28-6-2008 đến ngày 8-8-2013. Vũ vẫn đang đi làm và sẽ tiếp tục đi công tác một mình đến các nơi khác. Vũ ước ao “Giá như chuyến đi này không phải là một chuyến đi làm mà là một chuyến rong chơi”. Khi rong chơi Vũ sẽ đi với người thân, sẽ có dư thời gian để tham quan những thắng cảnh Vũ muốn đến, gặp gỡ những người Vũ muốn gặp, và Vũ viết tạp bút chi tiết hơn, bay bổng hơn. Nhưng tôi nghĩ những tạp bút đó sẽ không còn chút nuối tiếc của một người thiếu thời gian, trong những chuyến đi một mình. Chính chút tiếc nuối đó đã giúp Vũ (và chúng ta) biết yêu quý thời gian khi đi và sống một mình. Đó cũng là dịp để chúng ta nhìn lại mình và có những ước muốn. Như Vũ ước muốn: “Tôi cần biết bao một người hiền lành nào đó yêu thương tôi, bao dung với tôi, chấp nhận tôi như chính là tôi…”

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -