A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Chơi nhiều hết mệt – Chuyện Cục Mỡ ở nhà và ở trường

Chơi nhiều hết mệt – Chuyện Cục Mỡ ở nhà và ở trường

312 lượt xem
00:00 00:00

Chơi nhiều hết mệt – Chuyện Cục Mỡ ở nhà và ở trường

Tác giả: Lê Minh Hà
Nhà xuất bản: TRẺ – Ấn hành
Người đọc: Hồng Hà
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

Cuốn sách là một tập hợp những ghi chép về ngày thường của một đứa trẻ ở độ tuổi mẫu giáo lớn và tiểu học bé, qua đó có thể hình dung được phần nào việc giáo dục trẻ con nơi xứ người ra sao.Nhưng trước hết là quan niệm về con người: đứa trẻ là một thực thể bình đẳng với các thực thể người khác.Tác giả Lê Minh Hà vốn là giáo viên 10 năm dạy chuyên văn ở trường chuyên Hà Nội-Amsterdam, nên thật không lạ khi chị rất quan tâm và thú nhận “rất kinh ngạc với cách người Đức đào luyện một con người, qua sự quan sát từng ngày con đi học”.

Song, đọc cuốn này thú vị và đáng yêu nhất là nhân vật cu con – Cục Mỡ. Các trang viết đậm đặc tình yêu của Cục Mỡ với mẹ, đến nỗi nếu có nghĩ đến, nhớ đến là mẹ cậu bủn rủn thắt lòng vì yêu. Nhưng tuy thế vẫn không hề có một chút chiều chuộng kiểu nâng niu, mà cha mẹ và nhất là ở trường vẫn nghiêm khắc những lúc cần đưa bé vào khuôn phép.

Chuyện về Cục Mỡ – cậu bé Đan Nam đáng yêu vô cùng đáng đọc, ngoài những cảm xúc về tình mẫu tử, tình gia đình, các bà mẹ trẻ có thể học được cách nuôi dạy con, làm thế nào để con mình có thể biết cách thể hiện lòng yêu cha mẹ, yêu thú vật, cây cỏ, và biết cách nghe lời, cũng như biết tự lập từ khi còn bé tí.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -