A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Hoa học trò

Hoa học trò

269 lượt xem
00:00 00:00

Hoa học trò

Tác giả: NHIỀU TÁC GIẢ
Nhà xuất bản: TRẺ – Ấn hành Tp.HCM Ấn hành năm 2009
Người đọc: Ngọc Hân
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

Đã gần đi đến nửa học kỳ cuối cùng trong năm học, bạn còn chờ gì mà không cùng Hoa Học Trò 1357 giải phóng tháp năng lượng đang còn say ngủ, để bứt phá và tạo ra những cú hích thành công thật lớn cho mình?
Nhà tuyển dụng nói gì về Gen Z

Tuy được đánh giá là một thế hệ sáng tạo, giàu tiềm năng thế nhưng nhiều nhà tuyển dụng vẫn vô cùng đau đầu bởi Gen Z, cho rằng nhiều bạn không thể hiện trách nhiệm, chủ yếu chỉ làm vì Nhân số học sẽ giải mã những lời nhận xét này và có lời khuyên để bạn khắc phục cũng như chinh phục những công việc trong mơ. Cùng xem trên Hoa Học Trò 1357 nhé!

Trong thời đại 4.0, ai cũng nghĩ rằng công nghệ phần mềm là một ngành có thể hái ra tiền. Thế nhưng thực hư về ngành học này và lời đồn giàu sang có thực sự đúng? Hoa Học Trò 1357 sẽ đi tìm lời đáp giúp bạn!

Khi teen có đế chế thời trang của riêng mình

Từ một người bị chê toàn mặc đồ pha-ke, cậu bạn này đã trở thành chủ tịch một câu lạc bộ thời trang của riêng mình và làm được nhiều điều vô cùng thú vị. Chắc chắn cuộc hẹn với nhân vật này trên số sau sẽ khiến bạn thích mê đó!

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -