A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Thương Lượng Bất Kỳ Ai – Mạnh Chiêu Xuân

Thương Lượng Bất Kỳ Ai – Mạnh Chiêu Xuân

316 lượt xem
00:00 00:00

Thương Lượng Bất Kỳ Ai

Tác giả: Mạnh Chiêu Xuân
 
Dịch giả: Nguyễn Minh Ngọc
 
Người đọc: Trần Huỳnh 

“Thương lượng bất kì ai” triển khai 18 phương thức thương lượng sát hợp với thực tế và mang lại hiệu quả cao. Mục đích của của cuốn sách là giúp nhà kinh doanh có thể luyện tập các kỹ năng cơ bản một cách thành thạo, không chấp nhận lý do thất bại, đạt thành tích kinh doanh cao, đồng thời góp phần giải quyết hữu hiệu vấn đề “quá chú trọng quá trình, quên mất điểm then chốt cuối cùng” tồn tại phổ biến trong các doanh nghiệp.

Đọc hết cuốn sách này, nhân viên bán hàng có thể biết rõ bản thân mình còn thiếu sót trong mắt xích nào, khiến cho việc giao dịch không thành công; người quản lý có thể thông qua sự suy ngẫm về những việc đã xảy ra, phát hiện ra những sơ hở còn tồn tại trong quản lý tiêu thụ sản phẩm, và những thiếu sót về phương diện sáng tạo trong mô hình tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Nhân viên bán hàng đã nhiều năm gắn bó với nghề có thể thấy được những thiếu sót của mình trong quá khứ, tìm ra con người đột phá trong tương lai, từ đó đi tới thành công; nhân viên bán hàng non trẻ đọc cuốn sách này như đang được giao lưu với một giảng viên ưu tú, có thể nhanh chóng bắt nhịp và vượt qua giai đoạn “tuyển thủ nghiệp dư”, trực tiếp trở thành “tuyển thủ chuyên nghiệp”.

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -