A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

258 lượt xem
00:00 00:00

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Tác giả: Keith Ferrazzi

Đừng bao giờ đi ăn một mình của tác giả Keith Ferrazzi là những chia sẻ giản dị và chân thực về cách xây dựng mối quan hệ. Điều gì đã làm nên sự thành công ở một con người: Học vấn, xuất thân, địa vị hay tài sản sở hữu? Câu trả lời, nếu bạn có mối quan hệ, bạn sẽ đạt được tất cả những điều trên.
Quy luật tối cao trong cuộc sống chính là cá nhân nào có mối quan hệ với đúng người, đúng tình huống, biết cách sử dụng quyền năng của những mối quan hệ, sẽ là người tiến gần với thành công nhất. Keith Ferrazzi, tác giả sách Đừng bao giờ đi ăn một mình và Ai che lưng cho bạn là minh chứng cho thành công trên.
Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bằng cách nào, Đừng bao giờ đi ăn một mình sẽ chỉ bạn tất cả những điều đó. Ta phải tìm hiểu thông tin của người mình muốn thiết lập quan hệ như: Họ là ai? Làm gì? Quan tâm đến điều gì? Tình hình kinh doanh của họ như thế nào? Sở thích?
Keith cũng nhấn mạnh đến việc xây dựng những mối quan hệ tích cực, không vụ lợi, xuất phát từ trái tim mình. “Tạo mối quan hệ với mọi người không chỉ đơn giản là càng nhiều càng tốt, mà là tạo những kết nối thật sự.”
Và khi đi ăn cũng vậy, đừng đi một mình.


Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -