A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Trái Đất Và Các Hiện Tượng Tự Nhiên

Trái Đất Và Các Hiện Tượng Tự Nhiên

288 lượt xem
00:00 00:00

Trái Đất Và Các Hiện Tượng Tự Nhiên

Biên soạn: Lê Nguyễn

Là tập đầu tiên trong bộ sách “Những điều có thể bạn chưa biết”, cuốn Trái đất và các hiện tượng tự nhiên cung cấp nền tảng kiến thức phong phú, thú vị và mới mẻ về trái đất, về sự hình thành của đại dương, các hòn đảo… Tìm hiểu và lý giải được những hiện tượng tự nhiên diễn ra xung quanh mình như hiện tượng sóng thần, động đất, sương mù, mưa đá… Trình bày dưới dạng những câu hỏi đáp, cuốn sách giúp người đọc tiếp nhận những thông tin, kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.Ngoài ra, với cách diễn giải dễ hiểu, cuốn sách còn là phần giải nghĩa các từ vựng chuyên ngành liên quan đến các hiện tượng tự nhiên trình bày trong sách, giúp bạn đọc có thể nắm rõ vấn đề.

Trái Đất là một trong những hành tinh quay xung quanh mặt trời và bản thân nó còn ẩn chứa nhiều bí ẩn. Và đằng sau sự kỳ diệu đến mê hoặc lòng người của thiên nhiên như nhật thực, nguyệt thực, sao chổi, song thần là những bí mật gì? Những phân tích và dẫn giải cùng hình ảnh minh họa trong cuốn sách cuốn sách Những điều có thể bạn chưa biết (T1): Trái đất và các hiện tượng thiên nhiên sẽ giúp người đọc có được sự hiểu biết sâu sắc và tường tận về nguồn gốc, nguyên nhân, nguyên lý vận động của các hiện tượng thiên nhiên, mở rộng sự hiểu biết về Trái Đất và môi trường xung quanh nhằm nâng cao kiến thức torng lĩnh vực địa – vật lý.


Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -