A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Để Bạn Luôn Trẻ Mãi

Để Bạn Luôn Trẻ Mãi

275 lượt xem
00:00 00:00

Để Bạn Luôn Trẻ Mãi

Tác giả: Suzy Alllegra
Người dịch: Bích Nga, Thiên Kim, Nguyễn Văn Phước
Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp.HCM và Công Ty First news ấn hành
Người đọc: Uyên Minh
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

“Năm tháng qua đi, chúng ta chỉ trưởng thành hơn chứ không già đi!”  Với “Để Bạn Luôn Trẻ Mãi” (How To Be Ageless), tác giả Suzy Allegra đã đúc kết nên một chân lý mới: muốn trẻ mãi, trước hết chúng ta cần một chút thay đổi trong cách suy nghĩ, tư duy. Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tế quí báu này của tác giả chắc chắn sẽ giúp cho bạn đọc thành công trong việc giữ mãi một tâm hồn tươi trẻ và mang đến cho chúng ta một thông điệp sâu sắc: “Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều đẹp, đều giá trị và có ý nghĩa!”

Để Bạn Luôn Trẻ Mãi là một quyển sách mới, khoa học, thực tế và rất hữu ích được ra đời rất đúng lúc trong giai đoạn cuộc sống hiện nay. Cuốn sách sẽ mang lại cho chúng ta một cách nhìn mới về chính mình, cách suy nghĩ tư duy vượt lên thời gian, khơi gợi nguồn cảm hứng cuộc sống. Quyển sách lần đầu tiên đưa ra cách giải quyết, ứng xử tính tế, thông minh và khoa học nhất hóa giải những sự việc, lo toan, những biến cố tinh thần trong quá khứ, hiện tại – ngay cả trong những nghịch cảnh và hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống.

Bằng cách đúc kết kinh nghiệm thực tế của bản thân, những nghiên cứu khoa học mới về tâm lý, suy nghĩ nội tâm con người, tác giả Suzy Allegra đã khám phá và giúp chúng ta hiểu một cách mới mẻ ý nghĩa sâu sắc của khái niệm trẻ mãi không già: tùy vào cách sống, cách suy nghĩ và cách ứng xử với những khó khăn thử thách mà với thời gian – năm tháng qua đi – trước đây thường làm con người trở nên già đi và mất dần sức sống – chúng ta chỉ có thể trưởng thành hơn, hiểu biết, chín chắn và tươi vui hơn chứ không trở nên già đi. Để Bạn Luôn Trẻ Mãi (How To Be Ageless) của Suzy Allegra đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất của năm 2004 và là đề tài bàn luận, nghiên cứu và được nhắc đến nhiều nhất của nhiều hãng thông tấn trên thế giới.

Với quyển sách này, tác giả đưa ra và chứng minh một chân lý mới: Muốn trẻ mãi, trước hết chúng ta cần một chút thay đổi trong cách suy nghĩ, tư duy. Quyển sách mở ra một cách nhìn mới, một chân trời mới để tất cả chúng ta – những người có tuổi hay trẻ tuổi – đều có thể cảm nhận và đón nhận một hiện thực mới: Giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung, nhạy cảm, biết cách vượt lên nghịch cảnh, nỗi buồn và tổn thương cuộc sống, biết tự tin vào bản thân và sự sáng tạo của chính mình, cảm nhận niềm vui cuộc sống như những gì cuộc sống vốn có, khám phá những giá trị cao hơn và tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Những ý tưởng và kinh nghiệm thực tế quí báu này chắc chắn sẽ giúp cho bạn đọc thành công trong việc giữ mãi một tâm hồn tươi trẻ và mang đến cho chúng ta một thông điệp sâu sắc: “Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều đẹp, đều giá trị và có ý nghĩa!”

Đây là một quyển sách cần thiết, hữu ích và kịp thời cho bạn đọc mọi lứa tuổi – không chỉ đọc mà còn sống với nó!

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -