A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Dám Sống Với Chính Mình

Dám Sống Với Chính Mình

269 lượt xem
00:00 00:00

Dám Sống Với Chính Mình

Tác giả: Jackey TAN
Nhà xuất bản: THẾ GIỚI và công ty cổ phần Ebook Ấn hành
Người đọc: Yến Anh
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

Trong đoạn đường đời mà chúng ta đã bước qua, đã bao lần chúng ta chán nãn hụt hẫng, chúng ta muốn buông xuôi và từ bỏ mọi thứ khi chúng ta vấp ngã trước những biến cố của cuộc sống. Có người chấp nhận cho số phận dẫn dắt nhưng có người lại đứng lên cho tương lai của chính mình.

Ở trong sâu thẳm mỗi chúng ta điều có những ước mơ, có những hoài bão nhưng chúng ta không biết làm gì để thực hiện nó, chúng ta mông lung trước vô vàn những lựa chọn có thể đưa cuộc đời chúng ta đến những bến bờ khác nhau. Chúng ta luôn sợ rằng cuộc sống này quá ngắn ngủi và chúng ta thực sự hối tiếc khi không thể sống một cách đúng nghĩa như chúng ta mong muốn, nhưng chúng ta chẳng biết bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào.

Tác giả cũng đã từng như thế, từng cảm thấy bản thân thực sự vô dụng và bất lực, không biết mình sinh ra trên cõi đời này để làm gì, chẳng biết cuối cùng cuộc đời mình sẽ đi về đâu. Cảm giác thất vọng về bản thân đã kéo dài cho đến khi những suy nghĩ bên trong được khai sáng, tiếp cận với những luồng tư duy tích cực. Các câu chuyện trong cuốn sách này chính là những thứ đã thay đổi tác giả, giúp tác giả trở thành một con người hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh đó, cuốn sách này thật sự là món quà thiết thực dành cho bạn.

“Tôi vẫn nhớ câu nói “Hãy Sống Chứ Đừng Tồn Tại”, việc TỒN TẠI thì khá là dễ chỉ cần lo đầy đủ Cơm – Áo – Gạo – Tiền để ngày qua ngày, tháng qua tháng, chúng ta vẫn thường lặp đi lặp lại các thói quen đã được định hình sẵn.

Còn SỐNG “đúng nghĩa” là cách chúng ta bứt phá mọi rào cản, mọi giới hạn để tiến lên phía trước, thực hiện những mục tiêu, những ước mơ, những khát khao của cuộc đời. Có ai sống trên đời mà không có hoài bão phải không? Nhưng có mấy ai làm được điều đó! Cuốn sách DÁM SỐNG VỚI CHÍNH MÌNH như một “Nguồn Năng Lượng Dồi Dào” cung cấp “Động Lực” cho bất kỳ ai muốn Sống Một Cuộc Đời Của Chính Mình. Các giá trị trong cuốn sách không chỉ là động lực, mà là cách sống, cách suy nghĩ, cách làm việc mà ai cũng phải cần đến. Cho dù bạn trẻ hay bạn đã già rồi, thì những điều đó luôn bổ ích đối với bạn.”

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -