A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Vị Giám Đốc Một Phút

Vị Giám Đốc Một Phút

296 lượt xem
00:00 00:00

Vị Giám Đốc Một Phút

Tác giả: Kenneth Blanchard

Hơn 20 năm qua, hàng triệu giám đốc trong danh sách 500 công ty hàng đầu của tạp chí “Fortune” cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới đã và đang ứng dụng thành công những bí quyết trong “The One Minute Manager”, và kết quả là đã làm tăng năng suất, sự hài lòng trong công việc và sự thành đạt của mọi người. Đây thực sự là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho công việc và cả cuộc sống. “Sau khi đọc xong cuốn sách này, tôi đã tặng cuốn sách này cho người quản lý của tôi và giám đốc công ty, các đồng nghiệp của mình, các vị quản lý cùng cấp, thậm chí cả vợ tôi, và bạn bè thân thiết … Cuốn sách này thật sự có một ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những ai đọc nó.” (Rober W. Davis, Tổng Giám đốc tập đoàn Chevron.)

“Sau ngần ấy năm, tôi vẫn cầm đến cuốn sách này trong những phút giây rảnh rỗi hiếm hoi nhằm ôn lại những kỹ thuật quản lý của mình. Cho đến lúc này, tôi chưa tìm thấy một cuốn sách nào có những lời hướng dẫn quản lý con người tốt hơn và dễ sử dụng hơn cuốn sách này.” (Charles Lee, Chủ tịch tập đoàn Verizon).


Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -