A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

Giải Mã Kinh Tế Trung Quốc – Gregory C. Chow

Giải Mã Kinh Tế Trung Quốc – Gregory C. Chow

269 lượt xem
00:00 00:00

Giải Mã Kinh Tế Trung Quốc

Tác giả: Gregory C. Chow

Cuốn sách Giải mã kinh tế Trung Quốc không chỉ đi sâu phân tích nhiều khía cạnh nghiên cứu khoa học mà còn dựa trên trải nghiệm cá nhân, những thông tin, tư liệu được chính giáo sư Gregory C.Show cung cấp, giúp người đọc phần nào thông hiểu và lý giải được nhiều ẩn số cho con đường phát triển đã, đang và sẽ của Trung Quốc. Nhiều nền kinh tế trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức đang trong tình trạng suy thoái nghiêm trọng trước sự ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu bùng nổ vào năm 2008, thì sự trỗi dậy thần kỳ của con hổ Trung Quốc đã tranh thủ được những cơ hội mà khủng hoảng tài chính đem lại để vươn lên tiến tới thống trị nền kinh tế toàn cầu.

Đến với cuốn sách Giải mã kinh tế Trung Quốc của Gregory C.Chow chúng ta có cơ hội dõi theo từng bước chuyển mình âm thầm của Trung Quốc. Trong khi cả thế giới, ngay cả một đại cường quốc như Mỹ, Nhật đang đảo điên, thấm đòn vì cơn bão tài chính và suy thoái kinh tế năm 2008 thì Trung Quốc vẫn xâm xâm tiến bước, vẫn không ngừng nổ lực thống trị thương mại toàn cầu. Cụ thể là mở rộng thị phần xuất khẩu ở các thị trường cũ và thâm nhập vào các thị trường mới. Hay khi đối mặt với nhu cầu năng lượng, nguyên liệu tăng cao, để đảm bảo cho các hoạt động kinh tế thì chính phủ Trung Quốc quyết định thực hiện chính sách “tích trữ đầu cơ” các nguồn tài nguyên với tốc độ nhanh chưa từng có. Từ cổ chí kim, vai trò của cường quốc luôn song hành cùng vị thế của đồng tiền quốc gia. Đó chính là lý do tại sao Trung Quốc cũng muốn quốc tế hóa đồng Nhân dân tệ nhằm hạ bệ đồng đô la Mỹ (USD) và sự lớn mạnh của Nhân dân tệ là một bước đi trong chiến lược “hóa rồng” của Trung Quốc.


Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -