A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: sach/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/views/sach/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/sachxhome.net/application/controllers/Home.php
Line: 231
Function: view

File: /home/source_code/sachxhome.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

999 Bí Quyết Vàng Trong Kinh Doanh

999 Bí Quyết Vàng Trong Kinh Doanh

277 lượt xem
00:00 00:00

999 Bí Quyết Vàng Trong Kinh Doanh

Tác giả: Lưu Pháp

Cuốn sách này thông qua các mặt cạnh tranh, kinh doanh, quản lý… để lựa chọn ra những mưu lược kinh doanh mang tính tiêu biểu, mở ra những bí mật không được lưu truyền trong việc khai thác con đường tiêu thụ, tích tiểu thành đại như thế nào. Cuốn sách giới thiệu những ngành nghề kiếm được nhiều tiền nhất, những kế sách hiệu quả nhất trong kinh doanh hiện nay, bao gồm: tiêu thụ sản phẩm, giành được lợi nhuận, kế sách quảng cáo liên tục, đàm phán buôn bán tài giỏi, vay mượn một cách khéo léo… thông qua ngôn ngữ miêu tả hấp dẫn cuốn hút người đọc, đồng thời làm cho người đọc nhận ra được sự khốc liệt trong cạnh tranh, từ đó cung cấp cho bạn những kiến thức có thể giúp bạn trở thành người mạnh trong thương trường, làm cho bạn trở thành người tài giỏi trong kinh doanh.
Đi vào thương trường ra sao, từng bước từng bước đi đến thành công như thế nào, đó chính là những điều mà tác giả cuốn sách này muốn mang tới cho người đọc.
Đọc xong cuốn sách này bạn sẽ nâng cao hiểu biết của mình về kinh doanh, thương trường; có được những bài học quý giá trên con đường lập nghiệp.


Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -